Monday, May 27, 2024

Nói Với Người CS: Những Bằng Chứng Tiến Bộ Của Cuộc Đấu Tranh Giải Thể CSVN
Tiến Văn
26/05/2024
DLSN

 Thưa quí vị đảng viên lão thành cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,

Trong tuần qua, bọn chóp bu Hà Nội đã tạm thời sắp xếp lại cho đủ các chức danh quyền lực lớn nhất trong hệ thống chính trị độc tài, độc đảng. Tất cả những sự thay đổi, sắp xếp này gần như hoàn toàn đều nằm trong dự đoán, bàn tán của dư luận vỉa hè từ trước đó nhiều ngày, nhiều tuần.

Việc người dân Việt Nam ngày càng chú tâm bàn luận, bình phẩm, đưa tin trên công luận về các biến động trong bộ máy thống trị của đảng Hồ-Tàu là một dấu chỉ tích cực của đời sống xã hội, vì nó chứng tỏ người dân ngày càng quan tâm đến chính trị – vấn đề cốt yếu quyết định tới sự thịnh-suy của cá nhân và của toàn xã hội-đất nước.

Điều tích cực hơn nữa là hầu như không một người dân Việt Nam nào còn bày tỏ hi vọng, trông chờ những hệ quả tích cực cho xã hội từ các cuộc giành giật, loại bỏ nhau trong bộ máy thống trị của đảng Hồ-Tàu.

Cuộc đấu tranh giải cộng cứu nước, loại bỏ chế độ Hồ-Tàu, của chúng ta vẫn còn nhiều khó khăn, nhiều chông gai nhưng chỉ qua những phản ứng của dư luận vừa qua chúng ta có thể khẳng định rằng cuộc đấu của chúng ta đang tiếp tục tiến về phía trước với những thành quả rất cơ bản. Một trong những thành quả đó là:

Nhận thức của dân chúng đã có bước phát triển vượt bậc. Dân chúng đã tự vứt bỏ những ngộ nhận, ảo tưởng về sự tự thay đổi, cải hóa của một chế độ phản động, phản quốc.

Như chúng ta đã từng phân tích nhiều lần, trong mọi cuộc đấu tranh chống lại cái Ác, điều tối thiểu để loại bỏ được cái Ác là cộng đồng phải có đa số người nhận diện được cái Ác; không còn lơ mơ, lưỡng lự trước cái Ác.

Chừng nào trong cuộc đấu tranh còn chưa đạt được điều tối thiểu đó thì cuộc đấu tranh chưa thể nói đến khả năng chiến thắng.

Song, một khi toàn bộ cộng đồng hoặc chỉ cần đa số cộng đồng cùng nhất trí về đối tượng Ác, đối tượng chống lại quyền lợi sinh tồn của cộng đồng, chúng ta có thể tin tưởng cuộc đấu tranh chống cái Ác là hoàn toàn khả thi.

Như vậy, chỉ cần dựa vào những biểu hiện của xã hội Việt Nam trong vài năm gần đây và ngay trong vài tuần qua chúng ta có thể lạc quan nói rằng chế độ Hồ-Tàu ác độc, phản động chắc chắn sẽ bị loại bỏ.

Vấn đề tiếp theo đối với chúng ta là cần thêm thời gian và nhiều điều kiện, nhân tố khác.

Trong số những điều kiện và nhân tố khác lại có rất nhiều điều tiềm ẩn mà không ai có thể tiên đoán chính xác. Bởi xã hội là một tập hợp vô số các cá nhân, đoàn thể, hội nhóm với những ý tưởng, khả năng, điều kiện khác nhau, ở những không gian khác nhau, đồng thời các yếu tố này lại không ngừng chuyển hóa biến đổi khôn lường không ai có thể thống kê hay kiểm soát.

Vì vậy, sự xuất hiện những nhân tố, điều kiện thuận lợi có tính bất ngờ cho cuộc đấu tranh chống cái Ác nói chung, hay chống chế độ Hồ-Tàu nói riêng, luôn luôn là một khả năng hiện thực. Đây cũng chính là qui luật giải thích cho việc tại sao trong lịch sử nhân loại luôn luôn xảy ra các cuộc biến động chính trị, những thay đổi có tính bước ngoặt và đôi khi là những cuộc biến chuyển mà trước đó không ai cho rằng là điều có thể xảy ra.

Một trong ví dụ cụ thể nhất cho sự kiện này mà ai cũng biết là sự sụp đổ của các chế độ cộng sản ở Đông Âu và ngay chính tại đất nước khai sinh ra chế độ này là Nga Sô Viết vào những năm 1989-1990. Trước đó, không ai, kể cả những cơ quan tình báo hàng đầu của các nước Tây phương, đã dự đoán được biến cố này diễn ra nhanh chóng và đồng loạt ở nhiều nơi như vậy.

Sau này, nhiều nhà phân tích cho rằng, một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến sự sụp đổ là thành phần chóp bu điện Cẩm Linh lúc bấy giờ, đứng đầu là Mikhail Gorbachov, đã lúng túng, chao đảo, dẫn đến sự khủng hoảng trong tập đoàn lãnh đạo Nga Sô Viết.

Nhìn vào tình hình ngày nay, đây cũng chính là tình trạng đảng Hồ-Tàu với cuộc thanh trừng nội bộ gây chấn động chưa từng thấy trong lịch sử hơn 90 năm của đảng này.

Với nhận thức đúng đắn của người dân về bản chất phản dân hại nước của đảng Hồ-Tàu, với tình trạng rối bời trong hàng ngũ chóp bu của đảng này, đây rõ ràng là cơ hội thuận lợi để thay đổi vận mạng đất nước.

Thưa anh chị em và quý vị, vào thời điểm lịch sử này, chúng ta hãy mạnh dạn cùng toàn dân đứng lên để chấm dứt vài trò chủ nhân ông đất nước của đảng Hồ-Tàu. Hơn bất cứ thành phần dân chúng nào khác, anh chị em và quý vị là những người đã và đang “ở trong chăn” nên biết rõ các nhược điểm của tập đoàn này. Vì vậy, việc tham gia, đóng góp của anh chị em và quý vị sẽ vừa giảm bớt những đổ vỡ, thiệt hại, vừa mau chóng xoay chuyển tình hình!

Được vậy, toàn dân Việt chắc chắn sẽ ghi nhận và vinh danh những đóng góp quan trọng của anh chị em cho đất nước và dân tộc.

Hoàng Ân cùng Tiến Văn tạm biệt và xin hẹn quí vị, quí bạn trong chương trình tuần sau.

(26/05/2024)

 

No comments:

Post a Comment