Tuesday, July 30, 2024

Khánh Hòa: bắt người đàn ông đốt cửa hàng xăng dầu Petrolimex ở Nha Trang
2024.07.30
RFA

Ngọn lửa bùng cháy dữ đội khiến nhiều người hoảng loạn.
Ảnh cắt từ clip/KT&ĐT



Lực lượng chức năng thành phố Nha Trang đã bắt giữ người đàn ông đốt cây xăng tại cửa hàng xăng dầu Petrolimex số hai thuộc phường Phương Sơn, thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa.

Trong ngày 30/7, mạng xã hội loan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông chạy xe máy tới cây xăng trên. Người này mang theo một chai nhựa. Tại đây, theo video được tờ Kinh tế & Đô thị đăng, ông này rưới nước từ chai nhựa mang theo vào xung quanh trụ bơm xăng dầu rồi bất ngờ châm lửa đốt. Ngọn lửa bốc cháy khiến nhiều người đổ xăng sợ hãi chạy tán loạn.

Ngọn lửa sau đó được nhân viên cây xăng dùng bình chữa cháy mini dập tắt. Sau khi đốt cây xăng, người này để lại xe máy và rời hiện trường nhưng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Truyền thông trong ngày 30/7 loan tin trên, xác nhận sự việc xảy ra vào khoảng 13 giờ cùng ngày.

Tờ Pháp luật cho biết, hiện theo Công an, người bị tạm giữ hình sự do đốt cây xăng là Hồ Liêu Châu (29 tuổi, ngụ xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang). Qua test nhanh, Châu dương tính với chất ma túy.

Tại cơ quan Công an, Châu khai đốt cây xăng do buồn chuyện gia đình, thời gian gần đây thường xuyên cãi nhau với cha mẹ nên chán nản.

Tin, bài liên quan
Tin Việt Nam

No comments:

Post a Comment