Friday, July 12, 2024

Văn Công Hùng - Ghi chép ngày 12.07.2024
vendredi 12 juillet 2024
Thuymy


1. Các vụ chết:

"Phó giám đốc ban quản lý dự án chết trong tư thế treo cổ"- Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng và phát triển quỹ đất huyện Hiệp Đức, Quảng Nam ạ. Treo cổ ngay mộ em trai. Khổ thân ạ. Chắc cùng đường rồi. Và em trai anh này cũng chết vì... tự tử.

"Bắt giữ nghi phạm liên quan vụ người đàn ông tử vong trên tỉnh lộ 10"- Người chết là chủ quán, thủ phạm là khách nhậu.

2. Cu tẩn thanh niên trước cửa nhà thanh niên đã lên đồn ngồi, dáng rất trí thức, đeo kính, mặt ngơ ngác, èo mẹ thế mà côn đồ, hết sức côn đồ. 

Phạt thằng này thật nặng để làm gương, nhà cháu kiến nghị, hihi.

Còn thằng bắn cô gái 22 tuổi khai lý do là do ai đó ở nhóm cô gái trêu nó... trọc. Động lòng quá đi. Nhưng giờ nó như thế này: "Sự việc chỉ là mâu thuẫn nhỏ nhưng bị can đã để xảy ra hậu quả nghiêm trọng. Mong gia đình nạn nhân cho tôi một cơ hội, mong pháp luật tạo điều kiện khoan hồng", bị can Sáng cúi mặt, nói và cho hay "không nghĩ súng bắn đạn bi có thể gây thương tích nặng dẫn đến chết người"- Đấy nó thành khẩn thế chứ lị?

3. "Phát tán mã độc, chiếm quyền điều hành các fanpage có hàng trăm ngàn thành viên", "Đánh sập đường dây tiền ảo dưới hình thức đa cấp trị giá hàng nghìn tỉ đồng"- Nói gì nói, bọn này với bọn lừa đảo ngân hàng, chúng tài vô cùng vô tận, chả cứ dân thường, mà các chuyên gia nhà nước cũng chạy theo chúng mướt mồ hôi. Và chúng đi làm việc ấy, đúng là cũng phí phạm đời mình thật.

4. "Truy tố người tự xưng Thích Tâm Phúc tội lừa đảo và làm giấy tờ giả"- Hì hì tay này vui phết, vàng chóe từ đầu tới... xe.

5. Hôm nay ông Minh Tuệ đã xuất hiện. Nhà cháu đã biết trước việc này mấy hôm. Trước đó, trước làn sóng "đòi thầy Minh Tuệ" nhà cháu có tus nói ổng vẫn đấy chứ mất tích đi đâu mà đòi, bị nhiều fan của thầy vào tổng sỉ vả he he. Chuyện nội bộ gia đình, nếu đúng hôm nay cả nhà cùng đi với nhau rồi thì tốt, không thì... cũng tốt. Tóm lại, ổng lại đi và ổng mong bà con để cho ổng đi, mỗi người một con đường, tôn trọng nhau là để ổng đi cho tới đích.

Có chi mô nơ ạ?

VĂN CÔNG HÙNG 12.07.2024

No comments:

Post a Comment