Sunday, July 7, 2024

Sở Văn hoá Bình Định xác nhận không tổ chức đại nhạc hội Hàn Quốc- Việt Nam vào tháng 12
2024.07.07
RFA

Một chương trình nghệ thuật diễn ra tại Hà Nội -Ảnh minh họa
AFP

Ông Bùi Trung Hiếu - phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bình Định xác nhận đại nhạc hội Hàn Quốc-Việt Nam sẽ diễn ra tại tỉnh này vào tháng 12, đang lan truyền trên mạng xã hội là tin giả.

Ông Hiếu nói với truyền thông Nhà nước trong ngày 7/7 rằng nhiều thông tin giả đang lan truyền trên mạng xã hội còn cho rằng chương trình sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc như Aespa, Twice... và các ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam gồm Sơn Tùng - MTP, Chi Pu, Tóc Tiên...

Để trấn an dư luận, ông Hiếu khẳng định trên tờ Tuổi Trẻ rằng, trong thời gian tới ở Bình Định không có chương trình đại nhạc hội Hàn Quốc - Việt Nam. Đó là thông tin thất thiệt.

Vẫn theo ông Hiếu, từ ngày 11 đến 15/7, ở Bình Định có sự kiện Lễ hội tinh hoa đất biển, và đây là một chuỗi sự kiện chương trình nghệ thuật văn hóa đặc sắc, lễ hội ánh sáng, lễ hội đường phố.

Chương trình đại nhạc hội Hàn Quốc - Việt Nam do Công ty cổ phần Sự kiện và Truyền thông Việt 21 đề xuất tổ chức. Tuy nhiên, theo dự kiến, chương trình với chủ đề “Hạ Long - Kỳ quan thế giới, điểm đến của những ngôi sao” và được đề xuất diễn ra vào tháng 12/2024 tại quảng trường Sun Carnival Hạ Long (phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

Chương trình, theo Công ty Truyền thông Việt 21, dự kiến có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc như: Jeon Somi, Zico, Teayang, các nhóm nhạc Aespa, Twice, BabyMonster, Treasure và các ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam như: Sơn Tùng MTP, Chi Pu, Tóc Tiên, Wren Evans.

Tin, bài liên quan
TIN VIỆT NAM

No comments:

Post a Comment