Monday, July 15, 2024

Du học sinh Việt Nam ở Mỹ bị kết án tù vì sở hữu các vật phẩm khiêu dâm trẻ em
2024.07.15
RFA


Một người cầm biển trước Toà án Tối cao của Canada kêu gọi bảo vệ trẻ em khi toà xem xét luật cấm sở hữu các vật phẩm khiêu dâm trẻ em ở Ottawa (minh hoạ)
Reuters

Một nam công dân Việt Nam đang ở Mỹ theo visa du học sinh vừa bị toà án ở South Dakota kết án tù 240 ngày và nộp phạt 2.000 đô la vì sở hữu các vật phẩm khiêu dâm trẻ em.

Báo Dakota News Now cho biết phiên toà xử Than Dat Nguyen - 28 tuổi - diễn ra vào hôm 11/7 vừa qua. Bị cáo bị xã định có tội và vụ việc được xác định xảy ra ở hạt Hughes vào năm 2021.

Bản án của Than Dat Nguyen sẽ được thực hiện ngay lập tức và người này sẽ bị trục xuất về Việt Nam sau khi thi hành xong bản án.

Trường hợp công dân Việt Nam bị cáo buộc mua dâm trẻ em đã từng xảy ra trước đây ở Mỹ khi diễn viên hài Hồng Quang Minh (biệt danh Minh Béo) bị toà án ở bang California, mỹ, kết án tù 18 tháng hồi năm 2016 với hai tội: quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên và cố gắng thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi

Thông cáo của Văn Phòng Biện Lý Quận Cam cho biết diễn viên Minh Béo bị ghi tên suốt đời vào danh sách của những người tấn công tình dục.

Tin, bài liên quan
TIN VIỆT NAM

No comments:

Post a Comment