Wednesday, December 20, 2023

Đồng Nai quyết định thực hiện trên 800 cuộc thanh tra trong năm 2024
2023.12.20
RFA

Trung tâm Đăng kiểm Xe Cơ giới 60-04D ở phường Tân Biên, Thành phố Biên Hòa. (HMH)
dangkiem.com

Trong năm 2024, tỉnh Đồng Nai sẽ triển khai 885 cuộc thanh tra, trong đó thanh tra các sở ngành thực hiện 832 cuộc, thanh tra các huyện, thành phố 49 cuộc.

Quyền Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức đã ký quyết định về việc ban hành kế hoạch Thanh tra trong năm 2024 và được truyền thông loan trong ngày 20/12.

Theo nội dung Quyết định, Thanh tra tỉnh Đồng Nai sẽ có bốn cuộc thanh tra đối với UBND các huyện gồm Vĩnh Cửu, Long Thành, Nhơn Trạch và Trảng Bom, xoay quanh việc quản lý khai thác về tài nguyên khoáng sản, quản lý đất công, xử lý đơn thư giải quyết khiếu nại tố cáo và phòng chống tham nhũng.

Thanh tra Sở Giao thông vận tải sẽ có 22 cuộc thanh tra liên quan đến công tác đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ, kinh doanh dịch vụ kiểm định xe cơ giới và các quy định kinh doanh vận tải và bến cảng.

Ngoài ra, thanh tra các Sở Khoa học và Công nghệ và Tài nguyên & Môi trường sẽ có gần 200 cuộc thanh tra liên quan các lĩnh vực tiêu chuẩn đo lường chất lượng trong kinh doanh xăng dầu, năng lượng nguyên tử và đo lường, thiết bị điện điện tử, chuyển giao công nghệ và bảo vệ môi trường, khoáng sản….

Tin, bài liên quan
TIN VIỆT NAM

No comments:

Post a Comment