Friday, June 28, 2024

Hải Phòng: bắt trưởng phòng và một nhân viên thuộc Cảng vụ Hàng hải
2024.06.28
RFA

Trụ sở Cảng vụ Hàng hải Hải Phòng LĐO/Đ.An

Công an thành phố Hải Phòng đã bắt khẩn cấp trưởng phòng và một nhân viên của Cảng vụ Hàng hải Hải Phòng do có dấu hiệu phạm tội trong quá trình công tác.

Truyền thông Nhà nước loan trong ngày 28/6, cụ thể Công an Hải Phòng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp ông Phạm Hồng Cường - Trưởng phòng Thủ tục tàu thuyền và một nhân viên tên Trường (sinh năm 1975) thuộc đơn vị này.

Việc khám xét nơi làm việc của hai người trên tại Cảng vụ Hàng hải Hải Phòng được thực hiện trong ngày 24/6.

Đại diện lãnh đạo Cảng vụ Hàng hải Hải Phòng xác nhận trên tờ Lao động rằng hai cán bộ nêu trên trong ngày 27/6 không tới đơn vị làm việc. Tuy nhiên, vị này từ chối xác nhận thông tin về việc cán bộ cấp dưới bị cơ quan điều tra bắt khẩn cấp và tên đầy đủ của nhân viên Trường.

Còn lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ (Công an TP Hải Phòng) cho biết, đơn vị chưa thể cung cấp thông tin vì vụ việc đang trong quá trình xác minh, điều tra.

Ông Phạm Hồng Cường có nhiều năm công tác tại Cảng vụ Hàng hải Hải Phòng, trước khi giữ chức Trưởng phòng Thủ tục tàu thuyền, ông này là Chánh Văn phòng Cảng vụ Hàng hải Hải Phòng.

Cũng theo truyền thông, ngoài hai cán bộ nói trên, Công an Hải Phòng cũng đã tiến hành bắt giữ thêm hai đối tượng thuộc đơn vị đại lý hàng hải do có liên quan đến vụ việc.

Tin, bài liên quan
TIN VIỆT NAM

No comments:

Post a Comment