Monday, May 6, 2024

Khởi tố bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai về tội giết người
2024.05.06
RFA

Công an bắt giữ ông Danh Sơn
Công an cung cấp/Báo Đồng Nai

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh đồng Nai hôm 6/5 ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Danh Sơn – bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai – về tội giết người và cướp tài sản. Đây là vụ án đã gây chú ý trên báo chí và mạng xã hội tại Việt Nam vào tuần qua.

Bác sĩ Danh Sơn (36 tuổi) bị cáo buộc đã sát hại nạn nhân là chị T.T.B.N. rồi phi tang ở nhiều địa điểm khác nhau; lấy một số tài sản của nạn nhân.

Theo tin từ báo Nhà nước, vào ngày 16/4, người nhà chị T.T.B.N. (37 tuổi) ở TP Biên Hòa trình báo chị mất tích sau khi đưa con đi học tại trường tiểu học ở thành phố từ ngày 13/4.

Đến ngày 26/4, Công an tỉnh xác định nghi phạm và bắt giữ Danh Sơn. Báo Nhà nước dẫn thông tin từ công an cho biết ông Danh Sơn đã khai nhận thực hiện hành vi giết chị N. vì mâu thuẫn chuyện tình cảm.

Báo trong nước dẫn thông tin từ công an cho biết, Danh Sơn có quan hệ tình cảm với chị N. khoảng một năm nay. Gần đây hai người thường xuyên có mâu thuẫn. Vào trưa ngày 13/4, chị N. đã đến tìm Danh Sơn tại bệnh viện để nói chuyện. Sau đó, khi chị N. than mệt, Sơn đã truyền nước cho chị N. Công an xác định ông Sơn đã truyền thuốc an thần cho chị N. vượt quá liều để làm chị tử vong. Khi nạn nhân bất tỉnh, Danh Sơn đã dùng dao mổ phân xác nạn nhân đem đi phi tang.

Công an cho biết, khi khám xét nơi ở của nghi phạm, công an thu giữ súng và nhiều viên đạn và một số tài sản của nạn nhân.

Tin, bài liên quan
TIN VIỆT NAM

No comments:

Post a Comment